Xe tải ben tự đổ ISUZU QKR55F dung tích 2,5 m3

Khác với lĩnh vực giao thông vận tải luôn cần đến những chiếc xe chở hàng có đủ kiểu thùng hàng tuỳ theo mục đích sử dụng. Trong lĩnh vực xây dựng, chúng ta có một loại xe chở hàng chuyên dụng mà công năng của nó gần như chỉ để phục vụ duy nhất công tác xây dựng - xe ben (hoặc xe tải ben). ISUZU QKR55F thùng tự đổ (TTĐ) là một đại diện như vậy.

xe ben tu do isuzu qkr55f
Khác với các loại hàng hoá khác, vật liệu xây dựng (VLXD) thuộc nhóm hàng có khối lượng & thể tích lớn nhưng kết cấu rời rạc. Chúng ta không thể dùng xe cẩu để "nâng" đất đá lên thùng chứa vì chúng không phải là một khối thống nhất. Ở góc độ ngược lại, vì đất đá không phải là thứ "dễ vỡ, dễ hư hỏng" nên quá trình "bốc dỡ" không đòi hỏi phải thật cẩn thận. Do tính chất đặc thù như vậy, xe ben được thiết kế để có thể rút ngắn tối đa thời gian "bốc dỡ" hàng hoá bằng cách nâng ngửa chiếc thùng chứa để đất đá tự rớt ra ngoài theo cơ chế trọng lực. Đồng thời, thùng xe là loại thùng lửng để các cẩu xúc có thể đổ đất lên thùng xe một cách nhanh nhất.

Từ đây, xe tải ben ra đời. Nhưng cũng tương tự các dòng xe khác, xe ben cũng phân hạng ra theo trọng tải. Và riêng tại Sài Gòn, theo Quyết định số 121/2007 của UBND TP.HCM, chỉ các xe ben có tổng trọng tải < 5 tấn hoặc tải trọng < 2,5 tấn mới được lưu thông trong nội thành. Xuất phát từ quy định đó, công ty Trường Thịnh Motor đã tiến hành nghiên cứu, thiết kế và đóng mới xe ISUZU QKR55F-16 TTĐ với tổng dung tích chuyên chở đạt 2,5 m3, tải trọng 2,1 tấn. Mẫu xe này được định hướng phục vụ cho nhu cầu xây dựng các công trình bên trong nội thành Sài Gòn, vốn là địa phương năng động về kinh tế nhất cả nước và có nhu cầu xây dựng rất lớn.

xe co kich thuoc nho gon, de dang luu thong trong noi do
Xe có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng lưu thông trong nội đô thành phố
Ưu điểm chính của ISUZU QKR55F TTĐ là kích thước nhỏ gọn, tổng trọng tải thấp. Toàn bộ xe chỉ dài 4,9 mét, bề rộng chưa tới 1,9 mét và xe chỉ cao 2,3 mét. Do vậy xe rất dễ chạy vào những khu vực đông dân cư có đường xá chật chội hoặc hẻm nhỏ (vừa đủ cho xe con). Và vì xe "nhẹ" (tổng khối lượng khi đầy tải chỉ có 4,99 tấn) nên mẫu ben này có thể chạy trên những đoạn đường có chất lượng kém, nơi mà việc xây dựng gặp nhiều trục trặc về lưu thông. Nhờ đó, tổng thời gian xây dựng công trình sẽ được rút ngắn đáng kể khi vật liệu luôn được cung ứng liên tục để đáp ứng tiến độ.

Ngoài ra, không thể không nhắc tới bộ ty ben thuỷ lực do Sammitr Motors (Thái Lan) sản xuất, được Trường Thịnh trang bị trên ISUZU QKR55F-16 TTĐ. Đây là dòng ty ben có chất lượng đã được khẳng định trên thị trường, có độ tin cậy cao và được nhiều hãng xe Nhật sử dụng. Ty ben của Sammitr hạn chế tối đa rủi ro "chết bất tử" khi tiến hành nâng/hạ thùng, một sự cố có thể khiến các chủ xe ben phải đau đầu vì xe không thể chở hàng được và có thể bị CSGT phạt khi lưu thông trên đường.
Ty ben thuỷ lực chữ A do Sammitr Motors sản xuất
Quý khách có nhu cầu hãy liên hệ trực tiếp hotline 093 307 8833, Mr. Hoan để được tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật.

Các đặc tính nổi bật của xe ben QKR55F-16 TTĐ

  • Sử dụng động cơ ISUZU 4JB1 E2N tăng áp mạnh mẽ, dung tích 2771 cc, công suất tối đa 67 kW (91 Ps), moment xoắn tối đa 196 Nm, động cơ 6 số (5 tiến 1 lùi)
  • Chiều dài tổng thể 4,9 mét, thùng xe dài 2,9 mét, cao 540 mm
  • Tải trọng 2,1 tấn, tổng trọng tải 4,99 tấn, phù hợp lưu thông trong nội đô và đường nhỏ hẹp
  • Ty ben thuỷ lực chữ A do Sammitr Motors sản xuất, tải nâng tối đa 2 tấn
  • Cabin lật, không kèm máy lạnh (có thể trang bị thêm nếu khách hàng có yêu cầu)
  • Hệ thống lái trợ lực thuỷ lực giúp điều khiển dễ dàng, phanh dầu
  • Bình nhiên liệu 80 lít, đèn halogen phản quang đa điểm, tấm che nắng cho tài xế và phụ xe
thung lung tu do co dung tich 1,2 m3
Thùng lửng tự đổ có dung tích 2,51 m3

Hỗ trợ cho vay trả góp

💰 Chúng tôi hỗ trợ quý khách hàng vay ngân hàng để mua xe lên đến 70 - 80% tổng giá trị xe.
💰 Thủ tục nhanh chóng dễ dàng.

📱 Liên hệ Mr. Hoan, 093 307 8833 để được tư vấn chi tiết.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến